Hiện nay, có rất nhiều quán đồ uống, cafe mọc lên. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, việc duy trì và phát triển cửa hàng là điều không hề đơn giản. Bạn cần liên tục thay đổi và cập nhật theo xu hướng để bắt kịp nhịp sống hiện đại.
Dưới đây, Gossip sẽ gửi đến bạn những mẹo nhỏ để tăng lượng khách đến với cửa hàng. Chủ yếu việc mở mới khách hàng đánh vào tâm lý người dùng, bởi vậy, các cửa hàng cần xác định không chỉ kinh doanh đồ uống mà chúng ta kinh doanh tình cảm và sự chân thành.
- Tạo sự tò mò cho khách hàng: Tâm lý khách hàng luôn thích những điều bí ẩn, họ muốn khám phá những điều thú vị. Bởi vậy hãy liên tục tạo ra các chương trình hay các phần quả nhỏ khiến khách hàng ngỡ ngàng và thích thú từ đó yêu thích nhà hàng của bạn.
- Tạo sự tin cậy cần thiết: Nhà hàng cần tạo cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, về thái độ phục vụ và các dịch vụ của quán. Khi tin tưởng vào cửa hàng khách hàng sẽ trở nên gần gũi và qua lại nhiều hơn.
- Thói quen của khách hàng: Khi bạn tạo ra môi trường để khách hàng yêu thích sẽ có nhiều khách hàng thân thiết. Lượng khách quen này sẽ mở rộng và tiếp thị đến những khách hàng mới.
- Luôn bắt kịp xu hướng: Bạn là chủ cửa hàng thì việc mở rộng thị trường bằng cách bắt kịp xu hướng hiện đại là rất quan trọng. Các trend hot của giới trẻ bạn cần nhanh chóng cập nhật. Có như vậy, khách hàng trẻ sẽ thích thú và ghé qua từ sự tò mò.
Hy vọng những mẹo nhỏ để thu hút khách hàng của Gossip đã giúp bạn đưa ra được định hướng mới cho mình! Với nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ nhà hàng, chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ tốt nhất và chia sẻ các kinh nghiệm quý báu đến khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GOSSIP VIỆT NAM
Hotline: 064 868 898
Số 1 ngõ 10 đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
📧 Email: gossipvietnam@gmail.com
🌐 Website: gossipvietnam.vn